Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

159.200 

Sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

159.200 

THÔNG TIN GIAO HÀNG

Tất cả sách trên website đều trong tình trạng: còn hàng

Shop nghỉ CN và các ngày lễ (hệ thống đặt hàng qua website vẫn hoạt động bình thường, và giao hàng khi hoạt động trở lại)

Hồ Chí Minh: Giao hàng từ 24 tiếng

Hà Nôi: 2-3 ngày làm việc

Các tỉnh khác: 3-4 ngày làm việc

Free ship: Đơn hàng trên 350k

Hotline: 0931.202.388

Các hãng vận chuyển: Vn Post; Ahamove; Giaohangtietkiem.com

Mô tả

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet là một môi trường liên tục biến đổi và không có gì có thể được coi là bất biến trong môi trường đó. Tranh cãi vì trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu, lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng. Bản thân các nguyên tắc, các quy luật được nêu ra trong cuốn sách này cũng có đôi chỗ được độc giả bình luận là có phần mâu thuẫn nhau.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đây là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về việc xây dựng nhãn hiệu trực tuyến. Như chính Al Ries và Laura Ries đã nói trong cuốn sách “Chúng tôi không nghĩ rằng tất cả các quy luật xây dựng nhãn hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho Internet như trong đời thực”.

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: Amazon.com, eBay.com, Monster.com, Yahoo.com, Google.com. v.v., nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandNoble.com, Auction.com, Freetinternet.com.v.v.. Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?

Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi; hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet; cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không, v.v.

 

Chúc quý đọc giả đọc sách vui vẻ và lựa chọn cho mình những cuốn sách tâm ý. Mua sách tại website hoặc fanpage Hoisach.vn.

 

 

 

Thông tin bổ sung
Tên Nhà Cung Cấp

Kích thước

16 x 24 cm

Tác giả

NXB

Số trang

Bìa

Bìa mềm

Barcord

8935251417159

THÔNG TIN GIAO HÀNG

Tất cả sách trên website đều trong tình trạng: còn hàng

Shop nghỉ CN và các ngày lễ (hệ thống đặt hàng qua website vẫn hoạt động bình thường, và giao hàng khi hoạt động trở lại)

Hồ Chí Minh: Giao hàng từ 24 tiếng

Hà Nôi: 2-3 ngày làm việc

Các tỉnh khác: 3-4 ngày làm việc

Free ship: Đơn hàng trên 350k

Hotline: 0931.202.388

Các hãng vận chuyển: Vn Post; Ahamove; Giaohangtietkiem.com

    ĐĂNG KÍ NHẬN BẢN TIN